(024)33 811 1880971 881 886
(Mở cửa: 9h - 18h30)

Samsung Portable SSD T5: Đắt xắt ra miếng

2.195 ngày trước

Nếu hầu bao của bạn không dư giả thì bạn có thể bỏ qua bài viết này bởi vì SSD Portable Samsung T5 có giá trị lên tới 800 USD (tương đương hơn 18 triệu VNĐ). Đắt xắt ra miếng luôn ấy chứ.

Tại sao lại nói Samsung Portable SSD T5 đắt xắt ra miếng?

Samsung Portable SSD T5 sẽ tiện lợi hơn nhiều so với chiếc thẻ nhớ và tốc độ thì nhanh gấp nhiều lần so với sử dụng điện toán đám mây.

Danh sách thiết bị tương thích

Samsung Portable SSD T5 có khả năng kết nối trực tiếp với nhiều thiết bị của Samsung, ngoài ra thì ổ cứng di động này cũng tương thích với nhiều smartphone, tablet, TV của các hãng khác như LG, Sony, Asus,...

Samsung Portable SSD T5: Đắt xắt ra miếng 2

Thiết kế nhỏ gọn và tinh tế

Chúng ta có thể bắt đầu ngắm nhìn thiết kế của chiếc ổ cứng này với kích thước chỉ bằng một thẻ ATM thông thường và bằng nhôm nguyên khối trông khá đẹp mắt.

Samsung Portable SSD T5: Đắt xắt ra miếng 3

Với trọng lượng nhẹ và kích thước nhỏ gọn như vậy, bạn có thể dễ dàng mang theo Portable SSD T5 đi bất cứ nơi đâu như một chiếc smartphone thứ hai của mình vậy.

Samsung Portable SSD T5: Đắt xắt ra miếng 6

Tiếp đó phải nói đến hiệu suất nhanh đến không ngờ

Chỉ sử dụng vài ngày ai đó cũng đều có cảm giác "Không thể tin được" thiết bị này quá nhanh. Chính Samsung cũng đã cam kết Portable SSD T5 có tốc độ tối đa 540 MB/s. Nếu so với ổ cứng SSD trên MacBook Pro có tốc độ đọc 426.25 MB/s và tốc độ ghi là 411.65 MB/s thì Portable SSD T5 nhanh hơn đến 6%.

Samsung Portable SSD T5: Đắt xắt ra miếng 4

Chúng tôi đã thử nghiệm trên chiếc smartphone Huawei Mate 10 Pro có tốc độ đọc trung bình là 177.7 MB/s và tốc độ ghi là 171.23 MB/s để chuyển một video có dung lượng 2.18 GB sang Portable SSD T5 chỉ mất chưa đầy 1 phút. Quá nhanh phải không các bạn?

Ứng dụng và phần mềm

Samsung đã cung cấp sẵn ứng dụng Portable SSD T5 cho Android cũng như phần mềm cho Windows và MAC. Phần mềm, ứng dụng này dùng để mã hóa dữ liệu lưu trên Portable SSD T5 dựa trên chuẩn mã hóa AES 256 bit.

Samsung Portable SSD T5: Đắt xắt ra miếng 5

Đáng buồn là ứng dụng này không cung cấp công cụ để quản lý tệp tin mà bạn phải sử dụng các ứng dụng, phần mềm khác để quản lý các file, tệp tin,... lưu trữ trong thiết bị.

Kết luận

Nếu bạn là người thường xuyên lưu trữ dữ liệu với khối lượng lớn thì Portable SSD T5 sẽ là một sự lựa chọn không thể thiếu bởi độ nhỏ gọn, tiện dụng và sang trong và tốc độ đáng kinh ngạc.

Samsung Portable SSD T5: Đắt xắt ra miếng 1

Các tin liên quan