1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì sản phẩm không tương thích):
Chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên vẹn, còn hóa đơn mua hàng và sản phẩm chưa qua sử dụng, cụ thể như sau:
- Chưa qua sử dụng, không có dữ liệu trong sản phẩm có thiết bị lưu trữ
- Sản phẩm còn nguyên bao bì và bao bì không bị móp rách.
- Bao bì sản phẩm nguyên vẹn, không bị xé, rách, nhàu nát và chỉ có đường rạch để dán tem bảo hành lên sản phẩm.
- Sản phẩm còn đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.
2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng:
- Hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu:
+ Cửa hàng khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của gói hàng bao gồm tình trạng gói hàng và phiếu mua hàng được đính kèm theo gói hàng cũng như thông tin trên phiếu mua hàng để tránh tình trạng sai sót.
+ Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
+ Sau 48h kể từ khi quý khách nhận hàng, cửa hàng có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
- Hàng giao bị lỗi kĩ thuật hoặc không đúng như tiêu chuẩn công bố:
+ Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kĩ thuật khi được xác nhận từ chính trung tâm kĩ thuật hoặc trung tâm bảo hành của sản phẩm hoặc bộ phận kĩ thuật sản phẩm của cửa hàng.
+ Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại cửa hàng, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong “Sách hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).
Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm kĩ thuật/bảo hành nằm trong Sách hướng dẫn sử dụng hoặc phiếu bảo hành của sản phẩm hoặc tem bảo hành. Nếu không thể liên hệ được, quý khách vui lòng liên hệ cửa hàng để được hỗ trợ.
Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm kĩ thuật hoặc trung tâm bảo hành của sản phẩm rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy liên hệ cửa hàng để được hỗ trợ quy trình đổi trả hàng.
- Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm và kết quả đánh giá chất lượng tại kho, cửa hàng sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
- Quý khách chọn mua sản phẩm không tương thích sẽ được hỗ trợ đổi sản phẩm khác tương thích với thiết bị của quý khách. cửa hàng sẽ hoàn lại tiền trong trường hợp không thể cung cấp được mẫu sản phẩm tương thích với thiết bị. Phương thức hoàn tiền sẽ được thực hiện bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin quý khách cung cấp.
- Quý khách yêu cầu đổi trả trong trường hợp "không vì lý do chủ quan từ khách hàng" sẽ được hỗ trợ đổi sản phẩm cùng loại hoặc khác loại với giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm trước hoặc hoàn lại tiền. Phương thức hoàn tiền sẽ được thực hiện bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin quý khách cung cấp.
- Trong một số trường hợp đặc biệt, cửa hàng có thể từ chối hoàn tiền, chỉ hỗ trợ đổi sản phẩm khác cùng loại hoặc khác loại với giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm trước.