(024)33 811 1880971 881 886
(Mở cửa: 9h - 18h30)

Ổ cứng SSD Team Group T-Force Delta RGB - Ổ SSD được Team Group ra mắt tích hợp ánh sáng RGB

2.172 ngày trước

Thêm một sản phẩm thuộc dòng T-Force nữa được Team Group giới thiệu, lần này là chiếc SSD T-Force Delta RGB. Trước đó dòng RAM T-Force hợp tác với nhãn hiệu TUF của ASUS đã được ra mắt và khá được đón nhận. Đây là dòng ổ cứng SSD thế hệ mới với ánh sáng RGB đầy màu sắc và cũng là ổ cứng SSD đầu tiên trên thế giới có vùng hiển thị ánh sáng RGB rộng nhất trên thị trường.

Ổ cứng SSD Team Group T-Force Delta RGB - Ổ SSD được Team Group ra mắt tích hợp ánh sáng RGB 3

Tỉ lệ giữa vùng không ánh sáng và vùng có có ánh sáng là 5:3 làm cho máy tính của bạn và thiết bị lưu trữ đầy đủ màu sắc và đẹp mắt hơn bao giờ hết. Đèn nền led 16 triệu màu đã thay đổi sự nhàm chán thường thấy trên các dòng ổ cứng SSD, ánh sáng trên ổ cứng có thể được đồng bộ với ánh sáng của bo mạch chủ. Delta RGB SSD được tung ra với hai phiên bản độc quyền là Delta S (phiên bản đơn giản) và Delta (phiên bản cao cấp).

Dù không có thông tin nào khác về NAND mà chiếc SSD sử dụng ngoài việc nó là 3D NAND nhưng có thể thấy được chiếc SSD này sẽ là bộ phần không thể thiếu cho một setup "full RGB" ngoài nguồn RGB, main RGB, RAM RGB, Tản nhiệt RGB, quạt RGB, case RGB và case RGB.

Một số benchmark về chiếc SSD:

Tốc độ đọc, ghi tuần tự bằng Crytal Disk Mark:

250GB Read: 560MB/s ; Write: 500MB/s
500GB Read: 560MB/s ; Write: 500MB/s
1TB Read: 560MB/s ; Write: 510MB/s

Tốc độ đọc ghi ngẫu nhiên:

250GB 4K Random Read/Write: 90K/80K IOPS max
500GB 4K Random Read/Write: 90K/80K IOPS max
1TB 4K Random Read/Write: 90K/85K IOPS max

RGB trên T-Force Delta sẽ có 16.8 triệu màu và có thể được đồng bộ với bo mạch chủ. Chưa hết, sẽ có cả phiên bản đặc biệt bên cạnh phiên bản thường, mỗi phiên bản sẽ có 2 màu đen và trắng chủ đạo để bạn lựa chọn. Phiên bản thường sẽ sử dụng cáp kết nối 12V RGB đến bo mạch chủ và chỉ có một hiệu ứng duy nhất là đổi màu liên tục trong khi phiên bản đặc biệt sẽ sử dụng nguồn 5V ADD để thay đổi hiệu ứng ánh sáng một cách đa dạng hơn.

Ổ cứng SSD Team Group T-Force Delta RGB - Ổ SSD được Team Group ra mắt tích hợp ánh sáng RGB 4

Ổ cứng SSD Team Group T-Force Delta RGB - Ổ SSD được Team Group ra mắt tích hợp ánh sáng RGB 2

Các tin liên quan