(024)33 811 1880971 881 886
(Mở cửa: 9h - 18h30)

Khi mua ổ cứng SSD Plextor, tặng game bản quyền Far Cry 5

2.156 ngày trước

Plextor vừa công bố chương trình khuyến mãi "Far Cry 5 Free PC Game Code Bundle Promotion" bắt đầu từ ngày 22/5/2018.

Khi mua ổ cứng SSD Plextor, tặng game bản quyền Far Cry 5 2

Khuyến mãi cụ thể, khi mua ổ SSD NVMe Plextor M9PeY 1TB hoặc S3C 512GB SATA 2,5 inch, người dùng sẽ nhận được mã bản quyền trò chơi Far Cry 5 (phiên bản PC tiêu chuẩn), một trong những trò chơi hành động góc nhìn người thứ nhất được mong đợi nhất hiện nay. Chỉ cần mua các mẫu ổ Plextor nói trên và đảm bảo tem sự kiện có trên bao bì.

Ổ SSD NVMe M9Pe cực nhanh của Plextor là lựa chọn hàng đầu dành cho những game thủ muốn lắp ráp cỗ máy chơi game mạnh mẽ. Thông qua khuyến mãi đặc biệt lần này từ Plextor, những người mua ổ SSD thuộc nhóm M9Pe sẽ có thể thưởng thức game Far Cry 5 ở tốc độ cực nhanh. Plextor M9Pe sở hữu hiệu năng cực cao và thiết kế tản nhiệt tiên tiến sẽ cho phép người chơi thưởng thức các cảnh game mượt mà, không bị hiện tượng đứng hay giật hình. Bên cạnh thuộc dòng M.2 nhỏ gọn, M9Pe cũng có phiên bản kích thước PCIe tiêu chuẩn tích hợp đèn LED RGB. Ánh sáng rực rỡ nhiều màu sắc thay đổi theo mọi chuyển động của người chơi giúp ổ SSD của Plextor như một "quái thú" thực thụ bên trong cỗ máy của bạn.

Khi mua ổ cứng SSD Plextor, tặng game bản quyền Far Cry 5 1

Như thế, nếu đang tìm mua ổ SSD và fan của dòng trò chơi hành động góc nhìn người thứ nhất, đây là một cơ hội tuyệt vời không thể bỏ qua. Do số lượng ưu đãi hạn chế, hãy nhanh chân lên. Để có thêm thông tin về chương trình, vui lòng truy cập trang web của sự kiện khuyến mãi đặc biệt "Far Cry 5 Free PC Game Code Bundle Promotion": http://event.goplextor.com.

Các tin liên quan