(024)33 811 1880971 881 886
(Mở cửa: 9h - 18h30)

JBL ra mắt tai nghe Bluetooth JBL E25BT

2.163 ngày trước

JBL E25BT là một mẫu tai nghe in-ear đầu tiên được xếp vào dòng sản phẩm E-series của JBL với thiết kế gọn nhẹ, trẻ trung , năng động và đa dạng về các tùy chọn màu sắc.

JBL ra mắt tai nghe Bluetooth JBL E25BT – sự lựa chọn xứng đáng trong tầm giá 4

Ngay bên dưới của phần tai nghe bên phải, chúng ta có thể tìm thấy cụm phím điều khiển với 3 nút bấm, tăng/giảm âm lượng và 1 phím Play/Pause có thể được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Các nút bấm được thiết kế tách rời nhau, có độ đàn hồi khá tốt, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng khi sử dụng.

JBL ra mắt tai nghe Bluetooth JBL E25BT – sự lựa chọn xứng đáng trong tầm giá 2

Bên dưới cùng ta có thể thấy là một khu vực mô-đun khá to, đây là nơi JBL tích hợp viên pin cho chiếc tai nghe. JBL cũng trang bị thêm cho người dùng một cái kẹp để có thể cố định phần này của phụ kiện, tránh việc mô-đun bị di chuyển trong khi người dùng hoạt động.

JBL E25BT được tích hợp công nghệ Bluetooth 4.1 tương thích với nhiều loại điện thoại và thiết bị khác nhau. Người dùng giờ đây có thể thoải mái di chuyển, sử dụng và làm việc mà không cần phải quan tâm đến các sợi dây cắm vướng víu. Nhất là trong thời điểm các nhà sản xuất điện thoại đều bỏ đi cổng tai nghe 3.5mm như hiện nay. Thao tác kết nối phụ kiện với thiết bị cũng cực kỳ đơn giản, chỉ cần vài bước thiết lập ở lần kết nối đầu tiên, những lần sau phụ kiện sẽ tự động được kết nối đến thiết bị của người dùng.

JBL ra mắt tai nghe Bluetooth JBL E25BT – sự lựa chọn xứng đáng trong tầm giá 3

Về chất âm

JBL E25BT mang lại một chất lượng âm thanh cực kỳ tốt trong tầm giá. Được trang bị driver công nghệ dynamic với đường kính 8.6mm, JBL E25BT có khả năng tái tạo lại âm thanh trong trẻo, trung thực nhưng cũng không kém phần sống động ở tần số 20Hz 20kHz.

JBL ra mắt tai nghe Bluetooth JBL E25BT – sự lựa chọn xứng đáng trong tầm giá 4

Dải âm bass của JBL E25BT được tái tạo khá tốt, có độ sâu và không bị lấn áp đi các phần âm khác của bản nhạc. Nếu bạn là người yêu thích các bản nhạc điện tử mạnh mẽ với nhiều bass thì đây là một phụ kiện phù hợp với bạn. Ngoài ra, âm mid và treble trên JBL E25BT cũng được tái tạo một cách xuất sắc, người dùng có thể nghe các bản nhạc với các âm nhạc cụ như guitar, piano được tái tạo một cách trong trẻo.

Về thời lượng pinJBL

JBL E25BT hoạt động bằng nguồn pin sạc được tích hợp sẵn bên trong với thời lượng tối đa đạt 8h nghe nhạc liên tục chỉ với một lần sạc. Dự kiến sản phẩm sẽ được bán ra chính thức với 4 màu đen, trắng, đỏ  và xanh dương khá bắt mắt với mức giá tham khảo tại Anh Quốc vào khoảng 60 bảng, tương đương khoảng 1,7 triệu đồng.

JBL ra mắt tai nghe Bluetooth JBL E25BT – sự lựa chọn xứng đáng trong tầm giá 5

Các tin liên quan