(024)33 811 1880971 881 886
(Mở cửa: 9h - 18h30)

ASUS sắp ra mắt mẫu SSD ROG Strix SQ7

690 ngày trước

Trong thời gian sắp tới, ASUS nhiều khả năng gia nhập cuộc chơi SSD gắn trong với mẫu ROG Strix SQ7. Qua đó, nhà sản xuất Đài Loan sẽ là một trong những cái tên đầu tiên trên thế giới sản xuất tất cả các loại linh kiện dành cho PC dưới thương hiệu của mình.

Mới đây, tài khoản Facebook ASUS ROG Đài Loan đã đăng tải một tấm hình nhá hàng cho dòng SSD NVMe mới sắp ra mắt của hãng. Được biết, công ty này chưa hề tung ra mẫu SSD nào trước đó và với động thái gần đây của mình, ASUS xem như đã xác nhận họ sẽ sớm tham gia vào thị trường SSD gắn trong. Nhân vật được ASUS chọn mặt gửi vàng làm gương mặt đại diện cho dòng SSD mới của mình sẽ là SSD ROG Strix SQ7 NVMe có dung lượng dự kiến là 1TB hỗ trợ chuẩn giao tiếp M.2 PCIe 4.0.

ASUS sắp tham gia vào thị trường SSD gắn trong với mẫu ROG Strix SQ7 1

Về kích cỡ, ROG Strix SQ7 sở hữu thiết kế M.2 2280 cũng như băng thông dữ liệu PCIe 4.0 x4. Tuy nhiên, trong bài đăng Facebook của mình, không có dấu hiệu nào cho thấy ASUS sẽ sản xuất SSD PCIe 5.0. Nhiều khả năng công ty Đài Loan vẫn đang tiến hành các bước thử nghiệm trước khi thực sự đi vào sản xuất đại trà SSD PCIe 5.0.

Hình ảnh nhá hàng từ tài khoản Facebook ASUS ROG Đài Loan được đăng tải trước khi  sự kiện công nghệ Computex 2022 diễn ra chỉ 3 tuần. Ngoài ra, ASUS cũng vừa công bố sự kiện giới thiệu sản phẩm mới có tên là “Boundless” bắt đầu từ ngày 17/05. Rất có thể SSD ROG Strix SQ7 sẽ được ra mắt trong khuôn khổ sự kiện nói trên của ASUS.

Tính tới thời điểm hiện tại, ASUS đã cung cấp cho khách hàng gần như tất cả các loại linh kiện PC đóng mác của mình ngoại trừ SSD. Tuy vậy, với hình ảnh nhá hàng ROG Strix SQ7, các fan hâm mộ của ASUS sẽ sớm có cơ hội xây dựng bộ PC với toàn bộ linh kiện đến từ công ty Đài Loan. Giữa ba cái tên lớn trong làng PC như ASUS, MSI và Gigabyte, ASUS tỏ ra nổi trội hơn cả khi ngoài linh kiện PC, họ đã tham gia vào lĩnh vực nội thất với sự hợp tác gần đây với IKEA.

Nguồn: Videocardz dẫn từ ASUS ROG Đài Loan (Facebook).

Các tin liên quan