(024)33 811 1880971 881 886
(Mở cửa: 9h - 18h30)

Ổ cứng di động SSD SanDisk Extreme E60 Portable

2.000 ngày trước

Hiện nay, giá thành các sản phẩm bộ nhớ trên thế giới đang có giá cả cực thấp vì các linh kiện cấu thành bộ nhớ đang có xu hướng giảm giá rất mạnh, điều đó dẫn đến các chủng loại SSD chưa bao giờ rẻ như vậy, và không loại trừ sản phẩm ổ cứng di động Sandisk Extreme E60 Portable SSD, một ổ SSD di động gắn ngoài không chỉ có thiết kế chắc chắn mà còn có kích thước cực nhỏ, dễ dàng bỏ túi.

Ổ cứng di động SSD SanDisk Extreme E60 Portable 1

Thiết kế với khả năng chống sốc chống nước

Ổ cứng di động SSD SanDisk Extreme E60 Portable không quá nhỏ như một số đối thủ cạnh tranh khác nhưng nó đủ mỏng với độ dày chỉ 8,85mm cho bạn dễ dàng thoải mái bỏ vào túi khi di chuyển, kích thước bề dài và bề ngang chỉ với 50 x 96,2mm - nhỏ hơn một bao thuốc lá.

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng sản phẩm ngoài trời, ổ cứng di động SSD SanDisk Extreme E60 Portable được trang bị lớp cao su chống sốc, với một vòng nhựa màu cam ở phía trên bên phải giúp gắn dây đeo hoặc móc khóa.

Bề mặt được thiết kế nhựa chịu lực và có vân để giúp chống trượt, chống bám vân tay và chống sốc cực tốt. Ngoài ra, ổ cứng di động SSD SanDisk Extreme E60 Portable được thiết kế với khả năng chống nước chuẩn IP55, khi bị rớt vào nước bạn chỉ cần lau và để cho khô ráo là có thể sử dụng bình thường. Đây chính là những lý do làm cho E60 có kích thước hơi lớn hơn so với các đối thủ cạnh tranh khác.

Về trang bị phần cứng và hiệu suất

Cổng kết nối duy nhất trên ổ cứng di động SSD SanDisk Extreme E60 Portable là cổng USB 3.1 (Gen 2) cực kỳ tiện dụng khi được sử dụng với cáp Type-C sang Type-C đi kèm, cho phép nó đạt tốc độ đọc ghi tới 550MB/s theo nhà sản xuất, và kèm theo một adapter Type-C sang Type-A để sử dụng với các thiết bị cũ.

Ổ cứng di động SSD SanDisk Extreme E60 Portable có hiệu năng vượt trội hơn tất cả các dòng ổ đĩa SSD di dộng khác (trừ các ổ cứng hỗ trợ Thunderbolt 3) khi thử nghiệm với CrystalDiskMark, thống số cho ra gần 560MB/s về tốc độ đọc và hơn 500 MB/s tốc độ ghi, băng thông truyền dữ liệu tối đa được hãng công bố là 10Gbps, nhưng trong thực tế nó không bao giờ đạt được điều đó vì những hạn chế vốn có của cổng vật lý.

Về độ tương thích

Ổ cứng di động SSD SanDisk Extreme E60 Portable được định dạng sẵn dưới dạng exFAT, có nghĩa là nó có thể hoạt động trên Windows và MacOS rất tốt, chỉ cần cắm và và dùng không cần cài thêm bất kỳ phần mềm nào khác.

Bảo mật

Ổ cứng di động SSD SanDisk Extreme E60 Portable được hỗ trợ sử dụng phần mềm SanDisk SecureAccess của hãng, cho phép bạn tạo một thư mục được bảo vệ bằng mật khẩu để lưu trữ tất cả các dữ liệu cá nhân của bạn bằng mã hóa AES 128 bit.

Với giá hành hợp lý, hiệu năng cao và độ bền bỉ tuyệt vời thì SSD SanDisk Extreme E60 Portable là sự lựa chọn cực kỳ hoàn hảo cho nhu cầu lưu trữ của bạn.

Các tin liên quan